จองทัวร์ติดต่อ  เพิ่มเพื่อน |  YoPhuket | (+66)62-239-6944 


เรื่องเล่าจากโกหนึ่ง…


ทุกท่านที่มาภูเก็ตต่างรู้กันดี ถ้าจะดูพระอาทิตย์ตกดินแสงสุดท้ายของสยามประเทศต้องที่แหลมพรหมเทพ แล้วพระอาทิตย์ขึ้นที่ภูเก็ตล่ะ ? 


คนภูเก็ตคงไม่มีใครไม่รู้จัก  “สะพานหิน”  เพราะสะพานหินเต็มไปด้วยเรื่องราวและความทรงจำอันมากมาย ตอนเป็นเด็กก็ต้องไปหรูดหอย(อนุสาวรีย์เรือขุดแแร่) พอเป็นวัยรุ่นก็ต้องมาขี่รถเครื่องเหวน(ขี่มอเตอร์ไซด์กินลม) พานหิน เทศกาลกินผักก็ต้องมาส่งพระที่สะพานหิน เล่นกีฬาแข่งกีฬาก็ต้องมาที่ศูนย์กีฬาสะพานหิน แต่ จะมีสักกี่คนที่จะมาสะพานหินตอน 6 โมงเช้า


6 โมงเช้าสะพานหินมีอะไร ?

             6 โมงเช้าสะพานหิน มีพระอาทิตย์ขึ้นไงครับ เกือบทุกคนรู้ว่าพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ แต่ นทท.ไม่เคยรู้หรอกครับ ว่าพระอาทิตย์ขึ้นที่ไหนในภูเก็ต แม้แต่คนภูเก็ตบางท่านเองก็ยังไม่ทราบ สะพานหินตอนเช้าเต็มไปด้วยผู้คนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เหมาะสำหรับคนชอบวิ่ง และ ปั่นจักรยาน อากาศสดชื่น ลมทะเลเอื่อยๆ ไร้ซึ่งเสียงรบกวนจากรถยนต์และมอเตอร์ไซด์เหมือนในตอนเย็น ยิ่งถ้าใครชอบถ่ายภาพ ผมขอแนะนำเลยครับ แสงและเมฆไม่มีซ้ำกันสักวัน ลองตื่นตี 5 ดูสักวันแล้วไปสะพานหินตอนเช้า ท่านจะได้พบกับสะพานหินในอีกแบบทีท่านอาจจะยังไม่รู้จัก สะพานหินทะเลในเมืองมีดีกว่าที่คุณคิด

#เรื่องเล่าจากโกหนึ่ง #สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ภูเก็ต



--------------------------------
สนใจโปรแกรมทัวร์ดีๆ ติดต่อได้ที่
Line@ id : @yophuket (มี@นำหน้าจ้า)
หรือโทร 062-239-6944
www.yophuket.com
www.facebook.com/yophuket/
โย่วภูเก็ต หนุกอย่างแรงงงงงง!

#เที่ยวภูเก็ต #ทัวร์ภูเก็ต #พีพี #อ่าวมาหยา #เกาะไข่ #อ่าวพังงา #เกาะเฮ#เกาะราชา #ทัวร์เที่ยวเมืองภูเก็ต @ Yophuket - มาเที่ยวภูเก็ตกัน โย่ว




จองทัวร์ติดต่อ
: เพิ่มเพื่อน